Tất tần tật về dự án condotel cocobay towers Đà Nẵng mới nhất

By Unknown on Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Thông tin về dự án Tháp đôi cocobay tewers đà nẵng công trình hàng đầu Đông Nam Á - Đà Nẵng khu đất vàng du lịch miền Trung Việt Nam. Condotel towers Đà Nẵng du lịch đẳng cấp 5 sao - là dự án đang nóng nhất ở thị trường bất động sản hiện nay. Để giúp cho khách hàng tiếp cận gần hơn với dự án cocobay tewers Da Nang dễ dàng nhất cùng xem qua bài viết tư vấn của chúng tôi : Tất tần tật về dự án condotel cocobay towers Đà Nẵng mới nhất


cocobay towers da nang

Vào tháng 6 này , siêu phẩm Condotel đẹp nhất Việt Nam ngang tầm Thế giới được Chủ đầu tư The empire ra mắt tới Khách hàng mang tên ” Cocobay Towers Da Nang ” . Đây là toà tháp đôi sở hữu cầu pha lê cao nhất thế giới,(xin lại là cao nhất thế giới nhé) Cocobay Towers Đà Nẵng được biết đến như một kỳ quan mới của thế giới, bứt phá mọi giới hạn từng có trong kiến trúc lần đầu tiên xuất hiện tại việt Nam

Tổng quan về Tháp đôi cocobay towers Da Nang

Chắc chắn 1điều rằng khách hàng sẽ ấn tượng mê mẩn trước hai tòa tháp trong suốt , vươn mình in dấu lên nền trời xanh biếc, bên trên đỉnh là chiếc cầu pha lê Sky Bridge ôm trọn, nối 2 tòa tháp lại với nhau. Chiếc cầu độc đáo này được thiết kế quyến rũ với những đường cong uốn lượn mềm mại, kết hợp với ánh nắng rực rỡ miền duyên hải tạo nên một kiệt tác giữa đất trời.

cocobay towers da nang


  • Quy mô dự án: Cocobay Towers Đà Nẵng
  • Cấu trúc: Tháp đôi
  • Chiều cao: 181,2 m, gồm 48 tầng cao và 2 tầng hầm
  • Quản lý: Viceroy – Thuộc quỹ Hoàng Gia Abu Dhabi
  • Thiết kế: Atkins – Đơn vị thiết kế khách sạn Burj Al Arab (Dubai)
  • Nơi hội tựu những thương hiệu đỉnh cao trên thế giới
  • Phát triển toàn diện: Empire Group
  • Cocobay Towers  – Khu phức hợp khách sạn và Condotel 5 sao
Đến nghỉ dưỡng tại tuyệt tác tháp đôi này, du khách sẽ được phục vụ như những thành viên của hoàng gia và trải nghiệm những dịch vụ vô cùng xa xỉ.

Vị trí cocobay towers Đà Nẵng 

Nằm ở tầng 50 của tòa tháp đôi Cocobay Towers , cách mặt đất 160m, du khách chắc chắn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang dạo bước trong không trung khi đến thăm tầng 48 của tháp. Nơi đây sẽ thành thánh địa mới cho những người thích chụp ảnh tự sướng.

Vị trí cocobay tewers đà nẵng


Cocobay Tower Đà Nẵng nằm tại vị trí trung tâm của tổ hợp Cocobay Đà Nẵng, với tiện ích vui giải trí của toàn khu vực cocobay. Cocobay với Khu phố đi bộ dài nhất Việt Nam nơi có các nhà hàng mang đặc trưng của nhiều nước trên thế giới. Ngoài ra với những show diễn đẳng cấp quốc tế được diễn ra thường xuyên tại sân khấu ngoài trời 1500 chỗ, nhạc nước trên sông CỔ Cò và nhà hát Opera….

Với chiều cao lý tưởng mà cocobay tewers như vậy thì quý khách có thể ngắm trọn cảnh biển Đà Nẵng thơ mộng, ngắm sấn golf và toàn bộ thành phố Đà Nẵng. Phía trước là veiw biển, sau là sông Cổ Cò, 2 bên là 2 sân Golf, Cocobay đã tự mình tạo nên 1 tổ hợp giải trí vừa thỏải mái, vừa riêng tư cho các hoạt động vui chơi sau này

Điểm hấp dẫn nhất tại tháp đôi cocobay towers 

Những điểm nổi bậc hấp dẫn có tại cocobay tháp đôi đà nẵng. Giữa không gian bao la của đất trời, không rào cản, không ngột ngạt, bạn đã sẵn sàng để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất tại hồ bơi vô cực Pool Infinity

Tọa lạc trên tầng 47 ở độ cao gần 200m, Pool Infinity là hồ bơi vô cực cao nhất Việt Nam với tầm nhìn bất tận ra chân trời, bao trọn cả đại dương xanh mát. Có thể nói, đây chính là một trong những hồ bơi vô cực trên không đẹp nhất Đông Nam Á.


  • Pool Infinity : Hồ bơi vô cực trên không cao nhất Việt Nam
  • Panorama Elevator : Thanh máy Panorama pha lê cao nhất nước VN.
  • Sky Restaurant : Nhà hàng 360 độ trên không cao nhất nước Việt Nam.
  • Cocobay Tower Shopping : Đại TTTM lớn nhất Miền Trung
  • Sky Observatory : Đài vọng cảnh thu trọn mọi cảnh quan tuyệt mỹ của Miền Trung.
  • Được quản lý bởi Viceroy – Đơn vị quản lý cung điện của Hoàng Gia Dubai.
  • Cocobay Towers – Khu phưc hợp khách sạn và Condotel 5 sao – Nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng đỉnh cao trên thế giới.
  •  Pool Infinity : Hồ bơi vô cực Tầng 47 trên không cao nhất Việt Nam
  • Được thiết kế bởi Atkins – Đơn bị thiết kế tòa khách sạn Burj Al Arab và tòa nhà Landmark 81 Việt Nam.
  • Cocobay Tower Shopping : Đại TTTM lớn nhất Miền Trung
  • Cocobay Towers – Khu phưc hợp khách sạn và Condotel 5 sao – Nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng đỉnh cao trên thế giới

Đại trung tâm thương mại Cocobay Towers là nơi hội tụ của những thương hiệu thời trang đắt đỏ, xa xỉ bậc nhất thế giới. Nơi đây được ví như một Milan phồn hoa thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng.

Giữa đại mê cung rộng lớn, trải rộng đến 5 tầng của khối đế, du khách có thể phải mất hơn cả tuần mới khám phá hết thiên đường đồ hiệu này. Đặc biệt, lời “khuyến cáo” dành cho những tín đồ thời trang: “Hãy cẩn thận, nếu bạn không muốn biến mất ở nước Ý hoa lệ ngay giữa lòng Đà Nẵng”.

Cầu pha lê Sky Bridge nối giữa 2 tòa tháp

Cocobay Towers có điểm nhấn là chiếc cầu pha lê Sky Bridge nối kết 2 đỉnh tòa tháp. Với chiều cao gần 200m, dự kiến khi hoàn thành Cocobay Towers sẽ là tòa tháp đôi sở hữu cầu pha lê cao nhất thế giới.          

Cầu pha lê sky bride nối giữa hai tòa tháp

Sky Bridge sẽ cho du khách cảm giác được ôm cả “vũ trụ” trong vòng tay khi thu trọn vẻ đẹp của biển Đông, của dãy núi Ngũ Hành Sơn, dòng sông Cổ Cò và sắc xanh của 2 sân Golf đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á. Đây cũng là nơi để du khách phiêu lưu và trải nghiệm nhiều tiện ích xa hoa như: Hồ bơi vô cực trên tầng 47, nhà hàng và quán bar siêu sang trên đỉnh tháp, thang máy pha lê Panorama và đại trung tâm thương mại đông vui bậc nhất miền Trung. 

là cả một công trình nghệ thuật, một kỳ tích sáng tạo có một không hai của kiến trúc đương đại. Dưới dàn tay của Atkins, Sky Bridge lúc vừa kỳ vỹ, lung linh toả sáng như ánh mặt trời khi lại mảnh mai, thanh thoát như nước và mây.

Thủy cung 
Cocobay Towers sở hữu một thủy cung như vậy ngay trong lòng mình. Đã bao giờ bạn chiêm ngưỡng thủy cung trên độ cao gần 200m chưa ? Bạn sẽ được mãn nhãn với hình ảnh của vô vàn các loại cá, san hô, tảo biển tuyệt đẹp và quý hiếm nơi đây. Có một đội ngũ là những chuyên gia hải dương học có nhiệm vụ chăm sóc hàng trăm loại sinh vật biển để phục vụ du khách.

Thang máy pha lê cao nhất Việt nam

Tháp đôi càng đẹ hơn với thang máy pha lê đẹp lộng lẫy lớn nhất việt nam hiện có. Không còn đẹp được phòng tầm ngắm ra xa thành phố, ra biển xanh với cát trắng trải dài, những dãy núi cao hùng vĩ, màu xanh mướt mắt của 2 sân golf mà hầu như mọi “ngóc ngách” của xinh đẹp của cả miền Trung sẽ hiện lên rực rỡ trước mắt bạn.


Nội thất tại condel cocobay tewers Đà Nẵng

Các condotel của cocobay towers được khoác lên mình tấm áo nội thất hoàng gia đẳng. Với màu xanh ngọc lam huyền thoại tượng trưng cho sức mạnh, giàu có và điều kỳ diệu.

Mỗi căn hộ Cocobay Towers còn là sự kết hợp chuẩn mực về kiến trúc đương đại và nét cổ điển, quý phái trong phong cách hoàng gia. Chính bộ đôi hoàn hảo này sẽ đem du khách đến với những trải nghiệm độc đáo: bạn sẽ là một vị vua của thế kỷ 21. Tức nét quý tộc hoàng gia vẫn được tôn cao song sự hiện đại vẫn ngự trị.

Siêu sao Cristiano Ronaldo  đặt mua cocobay tewers Đà Nẵng


Ngày 27/04/2017 vừa qua à Coco Trần, Phó Chủ tịch Tập đoàn Empire tham gia trả lời phỏng vấn sau Lễ ký kết , trong buổi lễ ra mắt chính thức dự án Tòa tháp đôi Cocobay Towers nằm trong Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng của Tập đoàn Empire tại Thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, Siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo đã chính thức ký xác nhận sẽ đặt mua căn hộ Condotel sang trọng trong buổi lễ ra mắt Tòa tháp đôi Cocobay Towers.

Ưu đãi khi mua sản phẩm condotel cocobay tewers

– Cam kết sinh lời tối thiểu 11% trong 9 năm đầu *
– Chia sẻ 80% lợi nhuận cho chủ sở hữu từ năm thứ 10 trở đi
– Lãi suất ưu đãi 7%/năm trong 3 năm đầu kể từ lần giải ngân đầu tiên
– SHB cam kết bảo lãnh tiến độ dự án
– Sử dụng những tiện ích và dịch vụ giải trí của Cocobay
– Sử dụng những tiện ích giải trí của khu Tổ hợp Cocobay
– SHB hỗ trợ vay vốn 60% lên đến 20 năm
– Miễn phí 15 đêm nghỉ/năm*

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét